Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 210 đồng một cái tem tại Thanh Hóa

Chuyên in tem bể giá tốt, chất lượng tốt, làm demo free 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bảo hành của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Quảng Ninh giá chỉ từ 175đồng/1 con tem ở tại Thái Nguyên

 


Một số loại vật liệu dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… để tránh các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi in ấn tem nát ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem nát dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là những giấy có sẵn keo thì nó các phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành giá rẻ hà nội ở đây

Thông tin khi mà design demo tem nát

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với dàn cộng tác viên làm market phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bể được làm với màu đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mới làm hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & siêu giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt làm card visit cần chống giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng chất liệu loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.