Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ/1 chiếc tem ở Khánh Hòa

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem đảm bảo of shop In Quang Trung, để hợp lý cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá chỉ từ 143đ/1 cái tem ở Hải Phòng

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bể loại dòn được in ấn từ vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi in tem bể chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File in tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem nát giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đạt bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design mẫu
với các nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi mà lột stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát phổ biến cùng dàn cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn được làm với màu đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (hay bị nứt, đứt bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in danh thiếp phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.