Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 200đ/1 chiếc tem ở tại Thái Bình

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem chống giả của shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 57đồng/một cái tem tại Điện Biên

 


Các chất liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem nát chúng ta có thể làm logo hay như là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi in đấy là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem nhận in tem nhãn mác tròn 1cm Click chuột tại đây


Thông tin khi design   demo tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà gỡ tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên tạo market phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành được sản xuất cùng với màu sắc nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi vừa in xong hết mức độ giòn của tem vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để sản xuất stem chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá tốt, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.