Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 180đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại nhà


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Bắc Giang chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem rách of xưởng In Quang Trung, để phù hợp với hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 147VND/1 con tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Một số loại giấy được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn luôn được làm bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã in ấn tem bể tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà in tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là mọi decal thì nó các phần xung quanh của hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đặng trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem bể tại đây

Thông tin khi tạo   demo tem nát
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng với lực lượng nhân viên design demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem chống giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy do chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất namecard phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với mã tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hung-yen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.