Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 83đồng/một cái tem ở Xã Mỹ An, Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định

Dịch vụ in tem bể giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu free 100%, trả hàng tận nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem rách of cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý với sản phẩm của mọi người  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Vũng Tàu

 


 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn có thể được làm trên nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… mục đích tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem bể ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File design in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Xem mẫu tem nhãn mác vào đây

 Thông tin khi thiết kế   demo tem bể
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường bé, gọn dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ demo tem rách rất nhiều với dàn cộng tác viên thiết kế market rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả mọi người dặt in mác kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem bể được in với cùng màu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì phải đợi chờ one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in stem niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in name card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bể làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, làm decal vỡ VIP tại Hà Nội.

 Đọc Bảng báo giá in ấn tem bảo hành Ấn ngay chỗ này !
Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.