Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt, chất lượng cực tốt, làm demo miễn phí 100%, ship tại nhà


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 200đ 1 cái tem ở Vĩnh Long
 

Một vài loại giấy sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… để chống lại những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể dập logo hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm là mọi giấy decal thì mọi phần thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ dòn Click chuột

Thông tin khi làm   demo tem vỡ
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng khó khi mà lột stick.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát phổ biến với dàn kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được in cùng với mầu sắc nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết độ giòn of mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bảo đảm) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn và siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa chất liệu loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt, bảo đảm in tem rách chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.