Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Hà Giang giá chỉ từ 105đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Hà Giang chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm of mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 210VND 1 cái tem ở Quảng Ngãi
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được làm bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà in tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất là mọi decal thì những phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ giòn Nháy

Thông tin khi design   market tem vỏ trứng
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc stem.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát phổ biến với đội hình designer thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem nát luôn luôn được in với sắc mầu nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện mức độ dòn of tem nhãn mác chưa được độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cực cao với mẫu tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Dịch vụ In tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.