Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 80đ/cái tem

Chuyên làm tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 220VND 1 con tem ở tại Hưng Yên
 

Những loại decal được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được sản xuất từ loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi in tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in đó là hầu hết decal thì nó tất cả phần dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có cách làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem vỡ tại đây

Thông tin khi làm   demo tem bể
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stem thường bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể luôn luôn được in ấn với mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem nát dòn thì khi vừa in ấn xong hết mức độ dòn của stem chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất stem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt in card visit cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in ấn giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-kan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.