Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 77VND/1 con tem tại Phú Yên

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt, chất lượng cao, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem nát of cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý cho hàng hóa của mình  và có thể Quý khách muốn quan tâm: Tem bảo hành giá chỉ từ 111đồng/một con tem tại Nam Định

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để tranh lé các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in đấy là hầu như tất cả giấy decal thì đó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành hà nội Click

Thông tin khi mà làm mẫu tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách đa dạng cùng lực lượng designer tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát luôn được sản xuất cùng với mầu cực kỳ đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa làm hoàn thành độ dòn của stick chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với những mẫu tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, làm decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.