Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 159đồng/1 cái tem ở tại Phú Thọ

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem nát của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Sơn La

 

 

Những loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in trên nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát thí dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi in ấn tem nát bạc 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được làm mẫu
với nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là các quý khách khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết độ dòn của tem chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem liêm phong) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem vỡ tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.