Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 148VND/một cái tem tại Quảng Bình

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của bạn  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 95đồng/1 cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 

 



Các vật liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in trên nguyên liệu đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu vật liệu khi in đó là mọi giấy thì các phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm In tem kiểm kê Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo market tem vỡ

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được dựng market
với những nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi gỡ tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng với đội ngũ designer tạo market phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng mầu nice. Khi dán vào sản phẩm thì phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in tem vỡ dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất namecard cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng số 1 với những mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.