Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 200đồng/1 con tem tại Hậu Giang

Chuyên in tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không lấy phí 100%, vận chuyển tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bảo hành của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Long An giá chỉ từ 121đ/1 chiếc tem ở Kiên Giang

 

 

Vài loại decal sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ loại dòn được in ấn bằng nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi in ấn tem nát ta có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem nát như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi làm đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì các phần dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả bên trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem Tem bảo hành giá 50đ Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được thiết kế market
với các nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng với đội hình cộng tác viên làm demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ok hơn. Với in ấn tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong hết mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem nát design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.