Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Thành phố Hải Phòng giá chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, tạo demo không tính phí 100%, giao tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể tại Thành phố Hải Phòng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem rách of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 149VND một cái tem ở Quảng Ninh
 

 

Những loại giấy sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên liệu riêng biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi in tem vỏ trứng ta có thể làm logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi mà làm tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi làm là tất cả giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem bảo hành Truy cập ở đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể rộng rãi cùng đội hình kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những khách hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem rách luôn được in ấn cùng với mầu sắc vô cùng đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn of tem nhãn mác chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với những mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.