Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở tại Quảng Ninh

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bảo đảm của cửa hàng Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở Đà Nẵng

 


Vài loại vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được in ấn bằng vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… để lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì mới thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn phù hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng bên trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành vào đây

Thông tin khi mà tạo mẫu tem rách

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát phong phú với dàn designer làm market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả những quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách được in cùng với mầu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn tem chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem 3D) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm stick chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá tốt nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.