Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 200 đồng một con tem tại Lào Cai

Chuyên sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, thiết kế demo free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem liêm phong of shop Chúng tôi, mục đích phù hợp với hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 167VND/một cái tem tại Hưng Yên

 

 

Một số chất liệu được dùng in tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn luôn được in bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in tem bảo hành tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đến khi làm tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm được trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành 7 màu Nháy

Thông tin cần thiết khi làm demo tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng dàn cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với màu sắc rất đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ one thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mới in hoàn thành hết độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng hàng đầu với các mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.