Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 200đồng/một cái tem tại Long An

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng cao nhất, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem chống hàng giả của văn phòng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành điện thoại giá chỉ từ 145VND 1 con tem tại Phú Yên

 

 

Một vài loại giấy được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn có thể được in ấn trên vật liệu riêng giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi in ấn tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in ấn là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đặng trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được tạo demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành phong phú với đội hình kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in ấn với sắc màu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.