Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ ở Huyện Chợ Mới, Tỉnh An Giang, giá hot nhất

Chuyên nghiệp in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem mủn của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 210VND một cái tem tại Huyện Chợ Mới, Tỉnh An Giang

tinh

tinh

 

Vài loại vật liệu được dùng in tem bể 
-  Tem rách chủng loại giòn có thể được in ấn bởi vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã sản xuất tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi in là hầu như tất cả giấy tráng keo thì các phần xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

+1000 mẫu tem vỡ dòn Click chuột


Thông tin khi làm   demo tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được tạo demo
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng khó khi mà tháo nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát đa dạng với đội ngũ designer design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem nát được in ấn cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với làm tem nát giòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn of nhãn vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-chat-luong-cao-gia-sieu-re-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.