Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 190VND/một chiếc tem ở Hậu Giang

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, tạo demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp với hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 185VND/một cái tem ở tại Nghệ An

 

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem rách loại dòn có thể được in ấn bằng loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem rách giả dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi đã làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần dư thừa của sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ In tem bao hanh Nháy

Thông tin khi làm demo tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design demo
với các nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stem thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bể phong phú cùng đội hình designer làm market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được làm với cùng mầu cực đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với những sản xuất tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in card cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem nát dựng market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem bể, làm decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.