Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 39 đồng 1 con tem tại Bắc Giang

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem rách of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 210VND 1 cái tem ở tại Hà Nam

 


Các loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy thành thử có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem bể dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi làm tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là mọi giấy thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy vào đây

Thông tin khi thiết kế market tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách nhiều với đội ngũ designer làm demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là các khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách được in với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các làm tem bể giòn thì khi mới làm xong hết tất cả mức độ giòn of stem chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, bạn cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem bể tạo market chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.