Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 54đồng/1 cái tem ở Tuyên Quang

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, giao tại nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem mủn of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 220đồng/một cái tem ở tại Yên Bái

 

 

Vài chất liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi làm đó là hầu như giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In hóa đơn 2 liên Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo mẫu
với nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà lột tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát nhiều cùng lực lượng nhân viên thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi bạn khó tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng sắc màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi vừa in hoàn thành độ dòn of stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and siêu giòn như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại decal chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một với mã tem bảo hành design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.