Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 179VND/1 chiếc tem ở tại Bạc Liêu

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng cực tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 105đồng/1 chiếc tem tại Cà Mau

 


Một số loại giấy dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn có thể được in bằng vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì là loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File design làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo đôi khi in ấn tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi làm đấy là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm hiệu quả trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bao hanh Truy cập vào đây

Thông tin khi thiết kế demo tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng lực lượng nhân viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là các quý khách khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với sắc mầu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì phải chờ one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể làm được, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, các bạn cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in tem nát chất lượng cao nhất với mẫu tem vỡ làm mẫu chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.