Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Huyện Vĩnh Lợi, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 70đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, dựng market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Các loại decal sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được in ấn từ loại giấy đặc biệt giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi làm tem bảo hành chúng ta có thể in logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giản dụ là: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là hầu như mọi giấy decal thì mọi phần thừa của hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xin mời xem mẫu tem niêm phong Bạc Liêu Bấm vào đây


Thông tin khi mà design   mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những bạn khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ được làm với sắc màu nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành mức độ giòn của stick chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm card visit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với những mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ tại Bạc Liêu  uy tín.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.