Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 160đ/cái

Chuyên in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, design demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Sơn La chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem nát của shop Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 46VND một chiếc tem tại Đồng Nai
 

Các loại giấy sử dụng để in tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được in từ vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo một khi in tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi in đó là những giấy decal thì đó mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem mác Bấm

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bể
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ nhiều với lực lượng cộng tác viên dựng market phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những bạn kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem rách được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ giòn of mác chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ do va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt với các mẫu mã tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành có số serial

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.