Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả tận nhà


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Kiên Giang chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem chống giả của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 111 đồng một cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Một số loại vật liệu được dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File design in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem nát dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi in tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi mà in ấn là hầu như mọi giấy thì nó những phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem bóng chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bể
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem rách được làm cùng với mầu sắc nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với in tem bể giòn thì khi mới in hoàn thành hết độ giòn của nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất name card cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem nát tạo market chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.