Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 185đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, design market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem mủn của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 158VND/1 con tem ở tại Lạng Sơn
 

Vài chất liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích tranh lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi in ấn tem bể chúng ta có thể làm logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì mới hiện óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem rách dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà in tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi in ấn đấy là mọi giấy decal thì đó hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem vỡ giòn vào đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa in hoàn thành độ giòn của mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào làm được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng chất liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/bang-gia-in-tem-bao-hanh-chu-nhat-1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.